"Girlgroup quốc dân tương lai" A Pink đã hết thời?

 Mặc cho có lượng fan đông đảo, sự trở lại của A Pink vẫn cứ xịt.

 Hôm 26/9 vừa qua, A Pink đã trở lại sàn đấu Kpop với album dài thứ ba mang tựa đề "Pink Revolution". Ca khúc chủ đạo mà các cô gái nhà A Cube sử dụng để quảng bá album này là "Only One".

Album đánh dấu sự trở lại của A Pink  "Pink Revolution" không được đón nhận nồng hậu

 Mặc dù là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của A Pink ở Hàn Quốc sau 1 năm 2 tháng vắng bóng tuy nhiên "Pink Revolution" và "Only One" lại không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo Kpop fan. Chứng kiến kết quả khiêm tốn của A Pink trên BXH, cộng đồng mạng không khỏi nghĩ rằng "girlgroup quốc dân tương lai" ngày nào giờ đã hết thời.

Liệu đây có phải là sự báo hiệu cho sự hết thời của A Pink ?

 Lý giải cho sự xuống dốc của A Pink, ít nhất là trong đợt quảng bá này, Kpop fan cho rằng có 3 nguyên nhân: 1. Ngày càng có nhiều girlgroup tân binh ra đời, 2. A Pink không lo quảng bá trong nước mà chỉ lo tập trung vào thị trường quốc tế, 3. Ca khúc mới của A Pink quá nhạt:

- "Đáng tiếc cho A Pink và Girl's Day vì ngày nay có vô vàn girlgroup mới ra đời, đáng lẽ họ nên tập trung quảng bá ở Hàn Quốc để giữ fan và độ nổi tiếng, nhưng họ lại lo quảng bá ở nước ngoài quá nhiều. Tôi thấy thật buồn vì A Pink rất đáng để thích".

- "A Pink hết thời rồi. Có rất nhiều girlgroup tân binh như kiểu A Pink nên họ không thực sự còn đặc biệt nữa".

- "Các girlgroup tân binh đang trỗi dậy".

- "Thay vì nói về chuyện fandom của họ... Không phải ca khúc này của họ quá thường sao? Và phong cách của họ thì gần như chẳng có gì thay đổi từ ngày ra mắt".

- "Ca khúc này không hay. Thậm chí Remember còn hay hơn".

- "Bài này dở quá. Không gây nghiện và chẳng để lại ấn tượng gì".

- "Đơn giản là bài hát dở".
"Girlgroup quốc dân tương lai" A Pink đã hết thời? Reviewed by Unknown on 17:38:00 Rating: 5

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

"Girlgroup quốc dân tương lai" A Pink đã hết thời?

 Mặc cho có lượng fan đông đảo, sự trở lại của A Pink vẫn cứ xịt.

 Hôm 26/9 vừa qua, A Pink đã trở lại sàn đấu Kpop với album dài thứ ba mang tựa đề "Pink Revolution". Ca khúc chủ đạo mà các cô gái nhà A Cube sử dụng để quảng bá album này là "Only One".

Album đánh dấu sự trở lại của A Pink  "Pink Revolution" không được đón nhận nồng hậu

 Mặc dù là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của A Pink ở Hàn Quốc sau 1 năm 2 tháng vắng bóng tuy nhiên "Pink Revolution" và "Only One" lại không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo Kpop fan. Chứng kiến kết quả khiêm tốn của A Pink trên BXH, cộng đồng mạng không khỏi nghĩ rằng "girlgroup quốc dân tương lai" ngày nào giờ đã hết thời.

Liệu đây có phải là sự báo hiệu cho sự hết thời của A Pink ?

 Lý giải cho sự xuống dốc của A Pink, ít nhất là trong đợt quảng bá này, Kpop fan cho rằng có 3 nguyên nhân: 1. Ngày càng có nhiều girlgroup tân binh ra đời, 2. A Pink không lo quảng bá trong nước mà chỉ lo tập trung vào thị trường quốc tế, 3. Ca khúc mới của A Pink quá nhạt:

- "Đáng tiếc cho A Pink và Girl's Day vì ngày nay có vô vàn girlgroup mới ra đời, đáng lẽ họ nên tập trung quảng bá ở Hàn Quốc để giữ fan và độ nổi tiếng, nhưng họ lại lo quảng bá ở nước ngoài quá nhiều. Tôi thấy thật buồn vì A Pink rất đáng để thích".

- "A Pink hết thời rồi. Có rất nhiều girlgroup tân binh như kiểu A Pink nên họ không thực sự còn đặc biệt nữa".

- "Các girlgroup tân binh đang trỗi dậy".

- "Thay vì nói về chuyện fandom của họ... Không phải ca khúc này của họ quá thường sao? Và phong cách của họ thì gần như chẳng có gì thay đổi từ ngày ra mắt".

- "Ca khúc này không hay. Thậm chí Remember còn hay hơn".

- "Bài này dở quá. Không gây nghiện và chẳng để lại ấn tượng gì".

- "Đơn giản là bài hát dở".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

All Rights Reserved by Vivukpop ido © 2014 - 2015
Powered By EVAtamsu.xyz
BÍ MẬT EVA - THẾ GIỚI CỦA PHÁI ĐẸP

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.